Điểm mặt 10 quảng cáo kép ấn tượng trên nhất thế giới
Máy hút bụi Samsung mạnh đến nỗi tuột áo người mẫu phía trước, vận động viên chạy xuyên hai tòa nhà nhờ đồ Nike, còn hãng Rona lại tận dụng triệt để sơn tái chế từ iPod.
Quảng cáo máy hút bụi siêu mạnh của Samsung. Đây là cách phổ biến của các hãng khi thực hiện quảng cáo kép. Đó là dựa trên quảng cáo sẵn có của một thương hiệu khác, sáng tạo nội dung bổ sung cho mình và đặt cạnh nhau để tạo hiệu ứng hài hước.
- Theo khảo sát thì có rất nhiều Ứng Viên và Người Tìm Việc truy cập vào website Tìm Việc Làm của chúng tôi, điều đó cho thấy chất lượng về tin tức tuyển dụng cũng như việc làm rất chân thực và hiệu quả.
Tận dụng quảng cáo của sơn Coop phía trước, hãng bảo hiểm ôtô Nationwide Insurance đưa ra thông điệp: “Cuộc sống luôn đầy rẫy sự bất ngờ”. Vì thế, hãy mua bảo hiểm của chúng tôi!
Hãng pizza Donatos (Mỹ) đã tận dụng ngay biển quảng cáo của thương hiệu thời trang Chaz bên cạnh để tạo thành hình ảnh rất bắt mắt.
Quảng cáo theo phong cách “sexy” của kênh truyền hình Đức ZDF.
- Những Người Tìm Việc 24h qua đa số đã có được cho mình những lựa chọn công việc phù hợp, vậy bạn có muốn là một trong những Nguoi Tim Viec đó không? Hãy nhanh tay truy cập vào website của chúng tôi.
Hãng sơn Rona (Canada) không thể bỏ qua cơ hội tận dụng quảng cáo nổi tiếng của iPod.
Tốc độ chạy kinh khủng của vận động viên điền kinh nhờ dùng sản phẩm của Nike.
Quảng cáo đếm ngược rất đơn giản mà ấn tượng của chuỗi đồ ăn nhanh McDonald’s.
Tấm biển cảnh báo trong suốt lễ hội Carnival Brazil: “Khi nhìn thấy hai tấm biển, bạn không nên lái xe nữa”.
Cú ném đầy uy lực của đội bóng chày Kansas City Royals (Mỹ).
Sức hấp dẫn không thể chối từ của chocolate Mars.
>> Xem thêm tin tuyển dụng các ngành nghề phổ biến:
Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636
Leave a Reply